Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp

Robot hút bụi Ecovacs DN33 – dòng robot hút bụi thuộc phân khúc tầm trung giá rẻ của nhà Ecovacs Robotics. Trong quá trình sử dụng người dùng luôn gặp phải một số lỗi nhỏ khi vận hành và điều khiển robot hút bụi. Nhằm giải đáp tất cả những thắc mắc của khách hàng khi sử dụng sản phẩm Smart Robotics Việt Nam đã tổng hợp câu hỏi thường gặp và giải đáp ngay trong bài viết sau.

Tìm hiểu chung về robot hút bụi Ecovacs Deebot DN33

Trước khi giải đáp những vấn đề thường gặp khi sử dụng robot hút bụi, Smart Robotics Việt Nam sẽ giới thiệu đến người dùng một số tính năng thông minh của dòng robot hút bụi giá rẻ này như sau:

Công nghệ điều hướng Smart Navi vẽ bản đồ ngôi nhà nhanh chóng

Một trong những công nghệ hiện đại gây ấn tượng với người dùng của dòng robot hút bụi Ecovacs DN33 này chính là công nghệ điều hướng Smart Navi thông minh. Giúp vẽ bản đồ trực quan ngôi nhà một cách sinh động. Từ đó, robot có thể lập bản đồ di chuyển khoa học, hợp lý. Đường di chuyển của robot được tối ưu một cách chính xác thông qua quá trình quét Laser và bộ ba vi xử lý thông minh.

Sự kết hợp của những tính năng hiện đại giúp rô bốt làm sạch toàn bộ vị trí ngôi nhà của bạn. Đồng thời robot còn có khả năng nhận diện bụi bẩn, với những khu vực nhiều rác bẩn nó sẽ tự động di chuyển và đến làm sạch ngay lập tức.

Combo hút bụi và lau nhà 2 trong 1 đem đến lựa chọn tốt nhất cho người dùng

robot hút bụi lau nhà Ecovacs DN33
Đường di chuyển thông minh, không bỏ sót bất kỳ vị trí nào

Robot hút bụi Ecovacs DN33 có khả năng kết hợp hút bụi và lau nhà đồng thời. Xử lý mọi vết bẩn bám dính lâu ngày trên bề mặt sàn. Hơn nữa, động cơ không chổi than đem đến khả năng làm việc bền bỉ hơn, không bị nóng máy. Robot hoàn toàn có thể làm việc ở một diện tích lớn mà không lo bị hư hại đến vi mạch điện tử bên trong. 

Lực hút tối đa lên tới 1400 PA cho khả năng hút sạch mọi bụi bẩn. Bạn có thể điều chỉnh lực hút một cách nhanh chóng thông qua điều khiển cầm tay hoặc ứng dụng Ecovacs Home trên điện thoại.

Cấu tạo chổi chữ V giúp cuốn nhanh các loại bụi bẩn vào trong hộp bụi. Miếng khăn lau được cấu tạo mỏng nhẹ giúp thấm nước nhanh chóng. Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DN33 còn được trang bị hệ thống bơm phun nước điện từ. Có thể tự điều tiết lượng nước tiết ra và linh hoạt chuyển đổi giữa hai chế độ lau ướt và lau khô.

Tạo nhiều tường ảo cùng một lúc trên ứng dụng Ecovacs Home

Sản phẩm robot hút bụi Ecovacs DN33 có thể kết nối thông minh với người dùng thông qua ứng dụng độc quyền của Ecovacs là Ecovacs Home. Từ đó người dùng có thể thiết lập nhiều chế độ làm sạch riêng phù hợp với ngôi nhà của mình. Tạo tường ảo là một trong những tiện ích hữu dụng đó Với tính năng này người dùng có thể khoanh vùng các khu vực cấm không cần làm sạch.

Đặc biệt có thể tạo nhiều tường ảo cùng một lúc trong một chu trình làm sạch. Ngoài ra bạn còn sử dụng được chế độ làm sạch ưu tiên, khi lựa chọn chế độ này, robot hút bụi sẽ tự động làm sạch ở khu vực đó trước tiên.

Khả năng ghi nhớ và tiếp tục công việc dang dở

robot hút bụi lau nhà Ecovacs DN33
Ghi nhớ vị trí làm sạch và tiếp tục công việc sau khi sạc pin

Điểm tương đồng của các mẫu robot hút bụi nhà Ecovacs chính là đều có thể tự tìm đường quay về dock sạc. Đồng thời sau khi sạc pin, robot vẫn có thể tự quay lại vị trí đang làm việc dở và tiếp tục chu trình làm sạch. Diện tích làm sạch phù hợp với robot hút bụi Ecovacs DN33 là lớn hơn 150m2.

Như vậy máy hút bụi robot thông minh Ecovacs DN33 thực sự là người giúp việc thông minh, gần gũi với mọi gia đình Việt. Chỉ với mức giá vô cùng rẻ hạt từ 6 đến 8 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu ngay một chú robot thông minh, giúp làm việc nhà tốt nhất.

>>> Tìm hiểu chi tiết sản phẩm tại đây: Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN33 (Ozmo 900) hàng trưng bày B1 mới 99%

Tổng hợp những câu hỏi thường gặp về robot hút bụi Ecovacs  DN33

Trong quá trình sử dụng robot người dùng có thể gặp phải một số lỗi nhỏ hoặc tín hiệu lạ đến từ robot. Tuy nhiên có thể khắc phục nhanh chóng thông qua một số gợi ý sau:

Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN33 phát ra tiếng ồn lớn

Đây là lỗi thường gặp khi sử dụng robot bởi trong quá trình làm sạch ngôi nhà, robot hút rất nhiều loại bụi bẩn khác nhau như: tóc, lông thú động vật, rác có kích thước lớn,….Chúng bị mắc kẹt ở chổi giữa hoặc bánh xe. Cách khắc phục rất đơn giản bạn có thể lật robot lên và gỡ bỏ nhanh chóng. Để hạn chế tình trạng này xảy ra thường xuyên bạn nên vệ sinh robot hút bụi theo định kỳ 1 tháng/1 lần. Sử dụng chổi vệ sinh từ nhà cung cấp để làm sạch các bộ phận thường xuyên.

robot hút bụi Ecovacs DN33
Trong quá trình hút bụi robot bị mắc kẹt bởi những loại rác có kích thước lớn

Một nguyên nhân nữa cũng dẫn đến tình trạng này là do bộ phận bàn chải giữa, bánh xe được lắp không đúng. Do đó bạn nên kiểm tra lại cấu tạo các bộ phận đã đúng vị trí chưa, sau đó mới để robot hút bụi hoạt động.

Robot hút bụi thông báo trên ứng dụng bị mắc kẹt và cần hỗ trợ

Khi bị mắc kẹt bởi dây nguồn hoặc các vật dụng khác trong nhà mà robot không thể tự di chuyển để gỡ bỏ. Robot sẽ thông báo trên ứng dụng để người dùng hỗ trợ. Lúc này bạn vui lòng hỗ trợ robot bằng cách tắt nguồn, khởi động lại và di chuyển robot đến những vị trí mới ít vật dụng.

Một lưu ý giúp bạn tối ưu quá trình làm sạch nhà của robot chính là dọn dẹp những đồ vật có kích thước lớn hoặc dây điện trên sàn nhà. Hạn chế robot báo lỗi khi đang hoạt động và làm gián đoạn chu trình làm sạch.

Xem thêm tại đây: https://cuocsongthongminh.net/cau-hoi-ve-robot-hut-bui-ecovacs-dn33/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam