Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi - robot thông minh nhất của gia đình Deebot

Robot hút bụi lau nhà dòng Deebot của Ecovacs vốn có chỗ đứng nhất định trên thị trường. Dòng sản phẩm với nhiều tính năng hiện đại và nhiều mức giá. So sánh với robot hút bụi xiaomi, robot hút bụi philips, robot hút bụi waibo, robot hút bụi lau nhà, Ecovacs Deebot là tối ưu nhất và hoàn thiện nhất. Ecovacs Deebot T8 AIVI là một robot hút bụi lau nhà cao cấp hội tụ đầy đủ các tính năng ưu việt như thế.

Thông số kỹ thuật của Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi

Một số thông tin về sản phẩm robot hút bụi lau nhà Ecovacs Deebot OZMO T8 Aivi:
  • Thương hiệu: Ecovacs
  • Model: OZMO T8 Aivi
  • Kích thước của Robot (xH, mm): Φ353 * 93,6
  • Chế độ làm sạch: Tự động, khu vực, tùy chỉnh
  • Loại điều hướng: TrueMapping ™ với AIVI ™
  • Dung tích thùng bụi (ml): 420
  • Dung tích bể nước (ml): 240
  • Pin: Li-ion 5200mAh
  • Công suất định mức của Robot (W): 40
  • Thời gian làm việc (phút): 200
  • Độ ồn (dBA): ≤67
  • Điện áp (V): 14.4
  • Bộ sản phẩm bao gồm: Robot, dock sạc, khăn, lọc bụi, chổi

Một số điểm nổi bật đầy tự hào của Ecovacs Deebot T8 AIVI

Các điểm nổi bật của Ecovacs Deebot T8 AIVI khiến người dùng chú ý và lựa chọn sở hữu có thể kể đến:

Ecovacs Deebot T8 AIVI ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI

Trí tuệ nhân tạo được ứng dụng trên Ecovacs Deebot T8 AIVI giúp cho sản phẩm có được các đặc tính khác biệt so với những dòng robot hút bụi lau nhà khác.
  • Công nghệ AIVI giúp nhận dạng chướng ngại vật
Công nghệ AIVI cho phép robot rút ra kinh nghiệm từ công việc dọn dẹp hàng này. Robot có thể tự học tập để thông minh hơn. Thông qua một module camera, robot T8 Aivi có thể nhận dạng trực quan các chướng ngại vật thường cản đường đi trong quá trình lau dọn. Các vật cản thường gặp là vật dụng gia đình. Ví dụ như như dây cáp điện, chân ghế, thùng rác, giày, vớ, dép đi trong nhà, miếng trải sàn…
Robot Hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
Công nghệ AIVI mới giúp Ecovacs Deebot T8 AIVI nhận dạng chướng ngại vật khi di chuyển
Robot Hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
Công nghệ AIVI mới giúp Ecovacs Deebot T8 AIVI nhận dạng chướng ngại vật khi di chuyển
Công nghệ AIVI giúp robot liên tục cập nhật được danh sách dữ liệu về chướng ngại vật. Do vậy, robot có thể tránh vật cản một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Tốc độ nhận dạng của Ecovacs Deebot OZMO T8 AIVI nhanh gấp 2 lần so với thông thường nên việc robot bị mắc kẹt hầu như không còn tồn tại.
  • Khả năng tự học nhờ AIVI
T8 AIVI thông qua hệ thống nhãn quan bằng camera AI để hiểu và ghi nhớ dữ liệu. Với sự hỗ trợ của thuật toán trí tuệ nhân tạo. Tốc độ nhận dạng đạt 200% và tỷ lệ vướng víu giảm 60%. Với hệ thống dữ liệu thu thập được trong báo cáo làm sạch hàng ngày, DEEBOT OZMO T8 AIVI tự ghi nhớ để thích nghi tốt hơn với không gian trong nhà.
Ngoài ra, robot thông minh T8 AIVI biết tránh làm phiền người dùng bằng cách ưu tiên làm sạch trước ở các khu vực không có người. T8 AIVI thật sự cảm nhận được hoàn toàn những đồ trong bản đồ làm việc để từ đó lựa chọn chế độ làm sạch tối ưu nhất. Ví dụ, robot T8 AIVI nhận diện thảm một cách nhanh chóng và tự động đổi lực hút lớn nhất cho khu vực này.

Ecovacs Deebot T8 AIVI ứng dụng công nghệ bản đồ TrueMapping

Ecovacs Deebot OZMO T8 AIVI thuộc phân khúc cao cấp nên có nhiều chức năng được cải tiến rất đáng đề cập. Trong số đó là công nghệ bản đồ TrueMapping ™ nổi trội hơn nhiều dòng robot khác. Bản đồ trực quan dạng 3D giúp người dùng dễ dàng quản lý các hoạt động của robot. Đồng thời robot cũng lưu được nhiều bản đồ của các tầng/khu vực khác nhau. Bản đồ được lưu có phạm vi lớn hơn gấp 2 lần và có độ chính xác gấp 4 lần.
Robot Hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
TrueMapping ™ giúp Ecovacs Deebot T8 AIVI xác định bản đồ các tầng cho ngôi nhà của bạn
Robot Hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
TrueMapping ™ thiết lập tường ảo hạn chế vùng di chuyển của robot theo ý người dùng
Công nghệ bản đồ thông minh cũng cho phép người dùng tách riêng các khu vực để dọn dẹp. Cùng với khả năng thiết lập ranh giới ảo, người dùng có thể quy định khu vực robot có thể đi vào.
Khả năng điều khiển khu vực dọn dẹp bản đồ được thực hiện dễ dàng trên smartphone. Thông qua app Ecovacs Home. Bạn có thể điều khiển được gần như mọi thứ theo ý mình từ bất cứ đâu và bất cứ lúc nào.

Robot hút bụi kết hợp lau nhà công suất lớn

Ecovacs Deebot T8 AIVI là robot thông minh cao cấp. Robot có thể quét, hút bụi và lau sàn một cách nhanh và gọn. Hỗ trợ hoàn toàn cho người dùng trong công việc dọn dẹp nhà cửa. Thông minh hơn, robot T8 AIVI còn nhận diện được gần như ngay lập tức khu vực thảm trải sàn. Tự động thay đổi lực hút khi gặp thảm, tránh thảm một cách thông minh khi đang thực hiện nhiệm vụ lau ướt. Robot còn có thể dễ dàng vượt qua các chướng ngại vật lên đến 2cm. Ví dụ như leo lên thảm, leo qua thanh chắn cửa phòng, chuyển từ mặt sàn này sang mặt sàn khác.
Bộ lọc của robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI là bộ lọc Hepa. Bao gồm 3 lớp lọc giúp lọc sạch đến 99% bụi bẩn. Các loại bụi nhỏ tới 6 micron cũng có thể được lọc một cách hiệu quả. Nhờ đó không khí trong ngồi nhà của bạn luôn được trong sạch, thoáng đãng.
Ecovacs T8 AIVI có lực hút cao gấp 2 lần so với nhiều dòng robot hút bụi thông thường. Với tỷ lệ loại bỏ vi khuẩn trong quá trình lau dọn lên tới 99,26%. Đây là kết quả được kết luận bởi Trung tâm nghiên cứu vệ sinh & vi sinh Nhật Bản.
Robot Hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
Ecovacs Deebot T8 AIVI dọn dẹp sạch 99% vi khuẩn
Bộ phận quét hút của Robot T8 AIVI được trang bị đầy đủ mọi loại chổi cần có để đạt hiệu quả hút bụi tối ưu. Ngoài chổi chính giúp chà sạch vết bẩn cứng đầu bám dính sàn nhà, robot có thêm 2 chổi cạnh bên. Chổi cạnh bên là loại chổi tròn 3 cánh để quét và lùa hết  tất cả rác vụn vào miệng hút. Nhờ vậy, robot hút bụi T8 AIVI sẽ không bỏ sót rác hoặc các vết bẩn lâu ngày.
Ecovacs Deebot T8 AIVI dễ dàng di chuyển đến mặt sàn cao hơn 20mm.

Thời lượng pin lớn kết hợp tính năng sạc tự động

Ecovacs Deebot OZMO T8 AIVI có thể làm sạch tới hơn 3 giờ mỗi lần sạc. Nhờ dung lượng pin khủng lên tới 5200mAh. Sản phẩm được thiết kế lý tưởng cho những không gian rộng lớn. T8 AIVI phù hợp cho những biệt thự rộng, nhà cao tầng hoặc những chung cư có diện tích lớn.
Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
Ecovacs Deebot T8 AIVI có thể hoạt động tối đa trong 3 tiếng
Deebot T8 AIVI sở hữu khả năng đo lường thông minh. Chúng có thể tự nhận biết khi sắp hết nhiên liệu và quay về dock sạc. Lượng nhiên liệu còn lại luôn đủ để robot trở về nơi sạc, nhờ có tính toán đường đi thông minh tối ưu ngay từ ban đầu. Sau khi sạc xong robot sẽ tự động quay lại để tiếp tục quy trình làm sạch đang dang dở.

Camera tương tác với thú cưng

Camera của Ecovacs T8 AIVI có thể kết nối video trực tiếp với chiếc điện thoại thông minh của bạn. Tính năng này cho phép bạn kết nối với các thành viên trong gia đình. Bạn có thể nhìn thấy và trò chuyện với mọi người, trông coi thú cưng. Với module camera hiện đại, T8 AIVI cho bạn cảm giác như bạn đang ở nhà. Đồng thời hạn chế khả năng thú cưng của bạn sợ hãi, nghịch ngợm quá trớn hay tấn công robot lau nhà.
Ecovacs Deebot T8 AIVI Chính hãng
Camera giúp trông chừng vật nuôi của bạn trong quá trình lau dọn

Tổng kết thông tin sản phẩm Ecovacs T8 AIVI

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs T8 AIVI là robot thuộc dòng cao cấp nhất. Vì vậy hữu những chức năng và đặc tính vô cùng nổi bật và hiện đại hiện nay:
  • Khả năng thực hiện đồng thời 3 chức năng: quét, hút và lau
  • Tích hợp các chế độ làm việc linh hoạt
  • Diện tích làm sạch trong 1 lần sạc pin lên tới 220 mét vuông.
  • Nâng cấp đặc biệt chế độ hút bụi trên thảm
  • Điều khiển thông minh qua app điện thoại.
  • Pin siêu khủng lên tới 5200mAh
  • Hệ thống điều hướng Smart Navi 3.0 giúp cho robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI có khả năng quét 360 độ xung quanh căn nhà để vẽ bản đồ di chuyển theo kế hoạch sao cho phù hợp và hiệu quả nhất.
  • Vi điều khiển hộp nước mới giúp Ecovacs Deebot T8 AIVI điều tiết nước thông minh hơn.
  • Sở hữu công nghệ trí thông minh nhân tạo (công nghệ đặc biệt chưa có ở robot nào trên thị trường)
  • Khả năng suy nghĩ, học hỏi và rút kinh nghiệm. Công nghệ tiên tiến giúp robot T8 AIVI  nhận ra và tránh các vật thể phổ biến trong nhà bạn. Tránh việc mắc kẹt bởi các vật dụng trong gia đình như giày, vớ hoặc dây cáp… Tránh những gì đang cản đường có khả năng gây mắc kẹt.
Có thể thấy Ecovacs Deebot T8 AIVI thực sự là một siêu phẩm thông minh, được trang bị công nghệ hiện đại, thông minh và khả năng tự động cao. Ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo người dùng. Với một robot hút bụi thông minh như trên bạn không còn lo lắng về việc dọn dẹp trong gia đình mà sẽ có thật nhiều thời gian rảnh bên gia đình và người thân.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp