Máy Hút Bụi Đệm Cầm Tay Xiaomi Deerma CM800

Máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm cầm tay Xiaomi Deerma CM800 với thiết kế nhỏ gọn đi kèm khả năng kháng khuẩn hiện đại giúp loại sạch bụi bẩn (kể cả bụi mịn) và khử sạch vi khuẩn trên giường đệm tới 99%. Chỉ với một chiếc máy hút bụi cầm tay bạn có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề sức khỏe của gia đình.

Thông số kỹ thuật của Xiaomi Deerma CM800
Nhà sản xuất: Xiaomi
Thương hiệu: Deerma
Mã sản phẩm: CM800
Kích thước: 355 x 230 x165mm
Khối lượng máy: 1.45Kg
Chất liệu vỏ: nhựa ABS
Điện áp đầu vào : 220V ~ 50HZ
Công suất động cơ: 450W
Tuổi thọ của đèn UV: trên 10.000 giờ
Lực hút >= 13000 Pa
Độ ồn: <75dB
Bước sóng đèn UV: 240 đến 270nm
Bộ lọc HEPA có thể giặt
Sở hữu công nghệ diệt khuẩn bằng tia cực tím UV. Máy hút bụi giúp xử lý dễ dàng những vết bẩn, vi khuẩn bám lâu ngày trên chăn đệm. Đây là một tính năng ưu việt giúp khử khuẩn mà các loại máy hút bụi thông thường không có được.
Dưới đây là những đặc điểm chi tiết để người tiêu dùng có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này
Tính năng hiện đại nổi bật của máy hút bụi diệt khuẩn giường đệm Xiaomi Deerma CM800

–Xiaomi Deerma CM800 vẫn được thiết kế theo phong cách tinh giản hiện đại và khỏe khoắn của Xiaomi. Thiết bị nhỏ gọn nên dễ dàng di chuyển làm sạch nhiều bề mặt đồ vật khác nhau.
– Động cơ chổi than cho Xiaomi Deerma CM800 lực hút siêu mạnh lên đến 13000 Pa. Với lực hút này, các loại bụi bẩn bám dính ở trên chăn, ga, gối, đệm sẽ được hút sạch dễ dàng. Phần khe ghế sofa cũng không còn là nơi chứa bụi làm đau đầu bạn mỗi khi phải dọn dẹp nữa. Khe hút mạnh loại bỏ các con bọ cũng như bụi bẩn, lông tóc không chỉ trên bề mặt mà còn len lỏi vào từng cấu trúc vải. Thậm chí đệm dày cũng có thể làm sạch sâu hoàn toàn nhờ Xiaomi Deerma CM800

– Xiaomi Deerma CM800 được trang bị tia UV giúp ức chế các loại sạch bọ nhỏ và vi khuẩn bám trên từng thớ vải. Hệ thống quang nhiệt PTC nóng 55 độ C nhằm hạn chế phát sinh vi khuẩn một thời gian dài sau khi làm sạch. Đồng thời giúp làm khô nhanh chóng nếu chăn đệm bị ẩm ướt do thời tiết.

– Bộ lọc HEPA với cấu trúc tháp lốc xoáy cho Xiaomi Deerma CM800 khả năng lọc sạch từng hạt bụi nhỏ. Kể cả bui mịn 0.03 micron, các chất gây dị ứng. Bộ lọc còn giúp hạn chế tối đa tình trạng chảy ngược bụi trong quá trình lọc.
– Hệ thống đèn chiếu tia UV 183mm bao phủ được một diện tích khá rộng và nhiều loại bề mặt. Với nguồn sáng ổn định 253.7nm phát ra tia cực tím UV. Hệ thống tia UV giúp phá hủy DNA của tế bào vi khuẩn, ức chế sự sinh sôi và tiêu diệt hoàn toàn tới 99%

– Thiết kế hộp bụi với dung tích 0.4L vừa phải dễ dàng tháo rời vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần hoạt động.

– Dải đèn LED được trang bị phía trước bề mặt giúp người dùng dễ nhận diện được các bề mặt bám bụi bẩn, tránh bỏ sót bề mặt cần làm sạch.

Với những ưu điểm vượt trội trên, Xiaomi Deerma CM800 có khả năng tiêu diệt nhiều loại vi khuẩn và bụi bẩn bám trên bề mặt một cách triệt để, hiệu quả hơn hẳn các loại máy thông thường. Để giấc ngủ ngon lành và bảo vệ sức khoẻ tốt hơn, gia đình bạn nhất thiết nên trang bị cho mình một chiếc máy hút bụi diệt khuẩn giường nệm Xiaomi Deerma CM800 thông minh và hiện đại.

Ngoài ra bạn còn có thể tham khảo một số loại robot hút bụi của hãng Xiaomi cũng có những tính năng hút bụi tương tự. Sở hữu những robot hút bụi thông minh bạn không còn lo lắng về việc dọn dẹp nhà cửa, bởi robot đã giúp bạn thực hiện điều đó.
Tham khảo mạng xã hội:
https://twitter.com/RoboticsViet
https://www.linkedin.com/in/smartroboticsvietnam/
https://linkhay.com/link/3664897/smart-robotics-viet-nam-robot-hut-bui-thong-minh-650

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp