Robot hút bụi thông minh là gì ?

Robot hút bụi thông minh là sản phẩm công nghệ thông minh, hiệu quả làm sạch sâu, vừa có thể hút bụi vừa có thể lau sàn, sử dụng robot hút bụi lau sàn để ngôi nhà luôn được làm sạch tự động, tiết kiệm thời gian vệ sinh.

Robot hút bụi thông minh là gì?

Bạn đã biết gì về robot hút bụi thông minh chưa?. Robot hút bụi thông minh một sản phẩm có tên tiếng anh là “robotic vacuum cleaner”, một loại robot được lập trình sẵn giúp tự động hóa việc vệ sinh hút bụi.
Robot hút bụi thông minh ra đời, cho phép người có thể nghỉ ngơi sau một ngày làm việc lâu dài. Robot hút bụi lau sàn sẽ tự động làm việc, hút bụi sạch, quét bụi nhanh, lau sạch chuyên sâu.
Mỗi một sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh thế hệ mới đem lại cho người dùng trải nghiệm công nghệ mới nhất hiện đại nhất, thay vì quét, lau theo phương thức cầm chổi truyền thống máy robot hút bụi lau sàn có thể tự quét bản đồ không gian, thiết lập lịch trình làm việc, khả năng  sạc pin tự động không cần sự hỗ trợ của người sử dụng.
Hiện nay, robot hút bụi thông minh không những có chức năng làm sạch, trang trí nội thất. Bởi mỗi sản phẩm hiện nay được thiết kế rất tinh tế, màu sắc trang nhã, phù hợp với mọi không gian gia đình. Còn đợi chờ gì mà không nhanh chân lựa chọn cho mình một sản phẩm robot hút bụi thông minh để không gian gia đình  được làm sạch mỗi ngày một cách tự động.

Tính năng thông minh của robot hút bụi

Lựa chọn robot hút bụi thông minh là lựa chọn hoàn hảo. Sở hữu một hút bụi thông minh bạn sẽ được trải nghiệm một sản phẩm có những ưu, nhược điểm sau:

Ưu điểm nổi bật robot hút hút bụi thông minh

  • Tiết kiệm thời gian: robot làm việc tự động, bạn có thể cài lịch trình làm việc, robot sẽ tự động làm sạch, bạn không cần phải bận tâm về việc đi làm về sàn nhà bẩn, bụi, thay vào đó sàn nhà đã được làm sạch. 
  • Hiệu quả làm sạch bất ngờ: Robot hút bụi thông minh được tích hợp rất nhiều chức năng cùng một lúc vừa có thể hút bụi vừa có thể lau sàn, lực hút mạnh giúp hút sạch mọi bụi bẩn, khả năng lau chuyên sâu, làm sạch tốt. Robot lau sàn còn có thể nhận diện bề mặt sàn để đưa ra phiên làm việc hiệu quả nhất.
  • Khả năng lọc bụi tốt: Robot hút bụi thông minh được tích hợp cảm biến nhận diện bụi, giúp phát hiện bụi, công nghệ HEPA được sử dụng trong bộ lọc làm tăng khả năng làm sạch diệt mọi vi khuẩn có khả năng gây bệnh. Ngoài bụi robot có thể hút được những hạt nhỏ li ti như cát, giấy vụn, một số vật thể có kích thước nhỏ, nhẹ.

Nhược điểm robot hút bụi thông minh

So với những sản phẩm máy hút bụi, bên cạnh những ưu điểm nổi bật robot hút bụi thông minh còn tồn tại một số hạn chế có thể khắc phục được như sau:  Chi phí để sở hữu một sản phẩm robot hút bụi thông minh khá cao, với chi phí đầu tư khá lớn nên nhiều người sẽ không đủ khả năng về kinh tế để mua. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có một số sản phẩm robot hút bụi thông minh có mức giá phù hợp người dùng có thể lựa chọn

Robot hút bụi thông minh tốt nhất

Thị trường robot hút bụi lau sàn thông minh hiện nay rất đa dạng về thương hiệu, mẫu mã sản phẩm. Ecovacs một thương hiệu về robot hút bụi thông minh với những sản phẩm công nghệ hiện đại có mức giá tầm trung. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm sau:

Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 (Ozmo900)

Đây là một sản phẩm robot hút bụi lau nhà thông minh giá tốt nhất so với tính năng hiện đại được tích hợp. Một số công nghệ nổi bật có thể kể tới như khả năng điều hướng thông minh bằng laser, động cơ hút bụi cải tiến, khả năng ghi nhớ quá trình dọn dẹp,không lặp lại quãng đường đã dọn dẹp tốt. Khả năng chống rơi ngã cầu thang, khả năng sạc pin tự động thông minh.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 (Ozmo900) thiết kế tinh tế, công nghệ hiện đại
Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN 33 (Ozmo 900) công nghệ hiện đại làm sạch hiệu quả

Chưa hết người sử dụng có thể tự chọn khu vực dọn dẹp theo ý muốn, cùng với đó chức năng hỗ trợ trường ảo còn giúp người dùng hạn chế khu vực không cần dọn dẹp. Chức năng quét hút bụi, lau sàn hoặc cùng một lúc có thể thực hiện đồng bộ các chức năng. So với dọn dẹp bằng sức người thì quá trình làm việc của robot tiết kiệm thời gian, công sức hơn rất nhiều.

Robot hút bụi Ecovacs Deebot DN55

Là một sản phẩm được nhiều người lựa chọn nhất. Sản phẩm được nhiều người biết tới bởi công nghệ hiện đại được tích hợp trong sản phẩm. Robot hút bụi thông minh sở hữu công nghệ Smart Navi 3.0, được hỗ trợ laser, công nghệ cảm biến này được ứng dụng đối với những sản phẩm đời mới. Nhờ công nghệ thông minh hiệu suất bao phủ của robot lên tới 99%, xử lý thông tin quét bản đồ nhanh nhờ con mắt laser.

Robot Ecovacs Deebot DN55 hút bụi nhanh, lau nhà hiệu quả
Robot Ecovacs Deebot DN55 hút bụi nhanh, lau nhà hiệu quả

Khả năng nhận diện bề mặt sàn cực thông minh, với máy bơm điện từ được trang bị robot thẩm thấu lượng nước vừa đủ phù hợp với từng bề mặt sàn. Cùng một lúc robot có thể nhận diện thiết lập nhiều tường ảo.

Ecovacs Deebot DN55 kết nối thông minh qua ứng dụng điện thoại
Ecovacs Deebot DN55 kết nối thông minh qua ứng dụng điện thoại

Công nghệ kết nối thông minh có thể điều khiển trực tiếp qua ứng dụng điện thoại, người dùng có thể thường xuyên kiểm tra quá trình làm việc hoặc đặt lịch trình làm việc cho robot.

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T8 AIVI.

Đây là sản phẩm có phân khúc cao nhất của thương hiệu. Không chỉ thừa hưởng những tính năng đắt giá của những sản phẩm trước đó, robot hút bụi Ecovacs Deebot T8 AIVI một sản phẩm sở hữu công nghệ tương lai.

Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T8 AIVI, công hiện đại làm sạch chuyên sâu
Robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T8 AIVI, công nghệ tiên tiến làm sạch chuyên sâu

Với robot hút bụi thông minh Ecovacs Deebot T8 AIVI, việc tích hợp công nghệ AIVI cho phép robot rút ra kinh nghiệm từ công việc dọn dẹp hàng ngày, robot có thể tự học để thông minh hơn. Khả năng nhận diện chướng ngại vật cực tốt, có thể nhận diện ngay cả trong môi trường bóng tối để tạo đường di chuyển tránh vật cản tốt nhất.
Công nghệ bản đồ True Mapping ™ giúp robot có thể xây dựng bản đồ trực quan 3D giúp người dùng quản lý hoạt động của robot, đồng thời cùng một lúc robot có thể lưu nhiều bản đồ của các tầng khác nhau trong một không gian.
Lực hút với công suất lớn hút sạch mọi bụi bẩn, robot có thể quét, hút bụi, lau sàn nhanh gọn với hiệu quả làm sạch tốt nhất, khả năng nhận diện khu vực thảm thông minh hơn

Địa chỉ mua robot hút bụi thông minh giá tốt nhất hiện nay

Đối với những sản phẩm công nghệ như máy hút bụi, bạn nên lựa chọn những sản phẩm chính hãng, được phân phối bởi những cơ sở có uy tín, bán hàng chất lượng, để sở hữu cho mình những sản phẩm tốt nhất với mức giá tốt nhất.
Smart Robotics Việt Nam địa chỉ chuyên cung cấp chính hãng các loại robot hút bụi tốt nhất thương hiệu Ecovacs và Xiaomi. Liên hệ với chúng tôi theo thông tin cung cấp dưới đây để được tư vấn lựa chọn chính xác sản phẩm phù hợp với nhu cầu của bạn.
Thông tin liên hệ:
Điện thoại: 0914.88.6989
Trụ sở Thành phố Hà Nội: R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội
Chi nhánh tại tại TP. HCM: 106/46A Lạc Long Quân – P3 – Q11 – Thành phố HCM.
Chi nhánh tại Sơn La: 117 Tô Hiệu, Thành phố Sơn La

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp