Robot hút bụi Xiaomi - người bạn thân thiện của mọi gia đình

Máy hút bụi robot xiaomi – một thiết bị gia đình thông minh đang dần trở nên phổ biến trong các gia đình Việt Nam hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về tính năng cũng như những lưu ý khi sử dụng máy hút bụi robot xiaomi

Tiện ích khi sử dụng máy hút bụi robot xiaomi

Tiết kiệm tối đa thời gian dọn dẹp nhà cửa

Với khả năng có thể điều khiển từ xa thông qua ứng dụng trên điện thoại thông minh và có thể tự động quay về trạm sạc khi hết pin, robot hút bụi thông minh thực sự tiết kiệm thời gian cho người dùng. 
máy hút bụi robot xiaomi
Tính năng điều khiển thông qua ứng dụng trên điện thoại
Với chiếc máy hút bụi robot xiaomi bạn có thể thoải mái tận hưởng thời gian bên gia đình và người thân.

Giải phóng sức lao động

Đối với những bà nội trợ hiện đại, bên cạnh công việc gia đình, còn có những áp lực làm việc nơi công sở. Vì vậy khi sở hữu ngay chiếc máy hút bụi robot xiaomi, bạn không còn phải lo lắng về công việc dọn dẹp vì robot hút bụi lau nhà thông minh đã giúp bạn giải quyết điều đó.

Mang lại không khí trong lành, sạch sẽ cho ngôi nhà của bạn

Không khí là yếu tố vô cùng quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bạn cũng như những người thân.
máy hút bụi robot xiaomi
Có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng
Sở hữu ngay máy hút bụi robot xiaomi bạn sẽ được tận hưởng một nguồn không khí thực sự trong lành, sạch khuẩn và tốt cho sức khỏe

Những tính năng vượt trội của máy hút bụi robot xiaomi

Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đây là điểm cộng đầu tiên của máy hút bụi robot xiaomi, đa số các dòng robot hút bụi của hãng này đều có thiết kế đơn giản, bắt mắt. Với thiết kế hình tròn, màu sắc đơn giản và tinh tế, thường là màu đơn sắc như: đen, trắng hoặc hồng, robot, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc phù hợp với không gian ngôi nhà bạn.
máy hút bụi robot xiaomi
Thiết kế nhỏ gọn, ấn tượng
Được trang bị các nút bấm đơn giản như nút nguồn, nút bấm thay đổi các chế độ làm sạch khác nhau, giúp người dùng dễ dàng sử dụng.

Khả năng làm sạch chuyên sâu

Lợi ích đầu tiên thể hiện rõ tính năng của sản phẩm này chính là khả năng làm sạch đa dạng các loại rác như bụi bẩn, lông thú, tóc, giấy vụn,…Hơn nữa máy hút bụi robot xiaomi còn có thể làm sạch trên nhiều bề măt khác nhau từ sàn gỗ, sàn gạch đến sàn thảm.
máy hút bụi robot xiaomi
Chế độ làm sạch hiệu quả
Tùy theo mỗi model mà máy hút bụi robot xiaomi có các chế độ làm việc như:
  • Chế độ tự động; di chuyển ngẫu nhiên để làm sạch nhiều khu vực
  • Di chuyển theo đường zigzac hoặc xoắn ốc để quét sạch các khu vực cần vệ sinh.
  • Kết hợp 2 trong 1: máy robot hút bụi xiaomi có thể thực hiện đồng thời hai thao tác vừa hút bụi, vừa lau nhà, đảm bảo làm sạch tuyết đối từng khu vực.

Tích hợp những chức năng tự động hiện đại

Máy hút bụi robot xiaomi tuy là dòng ra đời sau các thương hiệu nổi tiếng như Phiips, Ecovas những những tính năng mà nó tích hợp không hề thua kém.
máy hút bụi robot xiaomi
Tính năng ghi nhớ bản đồ thông minh
Được trang bị các thuật toán hiện đại nhất, máy hút bụi robot xiaomi có nhiều chức năng tự động như: điểu khiển từ xa qua app điện thoại, tự động sạc pin, tự động quét dọn theo lịch trình đã được thiết lập, công nghệ ghi nhớ bản đồ hiện đại,… với những tính năng như trên người tiêu dùng có thể hoàn toàn yên tâm về công việc lau dọn nhà cửa.

Lực hút khỏe giúp loại bỏ mọi vết bẩn

Là một trong những dòng robot có lực hút mạnh nhất hiện nay, máy hút bụi robot xiaomi có lực hút dao động từ 1800 – 2000 Pa, giúp lau dọn nhanh chóng sạch sẽ. Có khả năng hút những loại bụi có kích thước nhỏ, gây hại cho sức khỏe người dùng.

Dung lượng pin lớn

máy hút bụi robot xiaomi
Dung lượng pin đáng kể của robot hút bụi xiaomi
Bên cạnh những tính năng trên, máy hút bụi robot xiaomi còn được người dùng biết đến bởi lượng pin khủng lên tới 5200 mAh, thời gian sử dụng lên tới 2,5 tiếng. Diện tích dọn dẹp đến khi sử dụng hết nguồn pin là 250 m2.

Trang bị cảm biến thông minh

Đa số các máy hút bụi robot xiaomi đều được thiết kế với nhiều cảm biến có độ chính xác cao.
máy hút bụi robot xiaomi
Cảm biến thông minh của robot tránh rơi vỡ cầu thang
Cho phép robot có thể nhận diện vật cản một cách thông minh, một số robot của hãng còn có khả năng leo thảm và thay đổi lực hút đối với các bề mặt khác nhau.

Những dòng sản phẩm máy hút bụi robot xiaomi tiêu biểu:

Robot hút bụi xiaomi

Đối với những model thuộc dòng này, robot chỉ tập trung vào một chức năng chính là quét và hút bụi, giá thành rẻ. Tuy nhiên nhược điểm của robot này là bạn sẽ phải lau nhà thủ công.
Sản phẩm tiêu biểu là Vacuum Gen 1 – được xem là anh cả đánh dấu sự đời của máy hút bụi robot xiaomi. Được trang bị với lực hút khỏe, nhiều cảm biến với độ chính xác cao, công nghệ định vị laser và hệ thống bàn chải  đặc biệt giúp dễ dàng làm sạch mọi bề mặt.

Robot hút bụi lau nhà xiaomi

Hầu hết các dòng mới sản xuất hiện nay đều được trang bị cả hai tính năng hút bụi và lau nhà, giúp tiết kiệm thời gian lau dọn của bạn.
Như vậy robot hút bụi Xiaomi thực sự là một quản gia thông minh trong mỗi gia đình. Để đảm bảo ngôi nhà của bạn luôn sạch khuẩn, thoáng mát, hãy nhanh tay sở hữu robot hút bụi Xiaomi.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp