Xiaomi Roborock Gen 2 - siêu phẩm robot hút bụi năm 2019

Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2 là phiên bản nâng cấp với nhiều tính năng mới, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới tiện dụng và hữu ích, Cùng tìm hiểu những thông số kỹ thuật và tính năng ưu việt của loại máy hút bụi lau nhà này qua bài viết dưới đây.

Lợi ích khi sử dụng máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2

Đem đến không gian sống sạch khuẩn

Việc sở hữu một máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 hứa hẹn tạo ra một không gian sống thực sự sạch sẽ, trong lành. Bạn không cần phải lo lắng về những bụi bẩn nhỏ ở những khu vực khó làm sạch như: gầm tủ, gầm ghế hay vết cứng đầu trên sàn nhà,… bởi Xiaomi Gen 2 sẽ giúp bạn thực hiện điều đó.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Người dùng có thể tận hưởng thời gian rảnh khi có robot Xiaomi
Ngoài ra nếu gia đình có gia đình trẻ nhỏ, người già hoặc những người có khả năng mắc bệnh về đường hô hấp thì việc sở hữu một chiếc máy hút bụi lau nhà thông minh sẽ giúp bạn bảo vệ tốt hơn sức khỏe của gia đình.

Tiết kiệm thời gian và công sức

Bạn lo lắng vì công việc bận rộn, không có thời gian chăm sóc gia đình hãy mua ngay một chiếc máy hút bụi mang thương hiệu Xiaomi Roborock Gen 2. Bạn không chỉ có thời gian chăm sóc gia đình,  mà còn có thời gian tận hưởng những sở thích cá nhân.
Được tích hợp công nghệ làm sạch hiệu quả, máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thời gian dọn dẹp nhanh chóng. Chỉ với 2,5 giờ máy hút bụi có thể làm sạch diện tích ngôi nhà lên đến 200 hoặc 250 m2 với nhiều phòng và bề mặt khác nhau.

Tính năng tuyệt vời của máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2

Cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ, dễ sử dụng

Cũng như thiết kế thân thiện của phiên bản trước chỉ với kích thước 353 x 350 x 96,5, máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thể dễ dàng di chuyển và làm sạch ở những khu vực có diện tích nhỏ.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng của máy hút bụi Xiaomi
Cấu tạo thân máy đơn giản với những nút bấm trên mặt và các cảm biến laser hỗ trợ chức năng lập bản đồ và tránh va chạm. Phía dưới là hai bánh xe di chuyển ở hai bên. Chổi quét chính nằm ở trung tâm, chổi quét phụ nằm phía ngoài để hỗ trợ quét bụi vào miệng hút.
Tuy nhiên ở thế hệ mới này, ngoài những thành phần như trên, còn có sự xuất hiện của hộp chứa nước đi kèm với vải lau sàn ở phía sau. Vải lau sàn sẽ được điều tiết lượng nước để giúp vải lau có độ ẩm thích hợp, khả năng duy trì độ ẩm kéo dài từ 45 – 60 phút
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2 được trang bị hộp nước lau nhà tiện lợi
Đây là yếu tố tạo nên sự hấp dẫn, thu hút người dùng của máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2, có thể kết hợp tính năng lau nhà và hút bụi cùng một lúc, giúp làm sạch hiệu quả ngôi nhà của bạn.

Hệ thống cảm biến thông minh

Máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 vẫn sử dụng cảm biến laser LDS có thể quét toàn bộ căn phòng với tốc độ nhanh. Thuật toán SLAM giúp robot có thể tự xây dựng và ghi nhớ bản đồ căn phòng, lên kế hoạch làm việc một cách nhanh chóng.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Khả năng tạo bản đồ thông minh của Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Bên cạnh đó robot còn được trang bị hệ thống cảm biến xung quanh thân lên đến 13 loại, giúp robot nhận diện các đồ vật nhanh chóng, chống rơi vỡ. Ngoài ra máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 còn có lớp đệm cao su mềm xung quanh thân máy để bảo vệ máy, phòng trường hợp các cảm biến không hoạt động.
Công nghệ cảm biến hồng ngoại cho phép robot có thể tìm đường quay trở về trạm sạc một cách chính xác mà không cần sự tác động của con người.

Khả năng vượt chướng ngại vật tuyệt vời lên đến 2 cm

Kích thước bánh xe lớn, giúp máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thể dễ dàng vượt qua chướng ngại vật, độ cao thích hợp lên đến 2 cm.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Khả năng vượt chướng ngại vật thông minh lên đến 2cm
Hơn nữa bánh xe của robot được cấu tạo với bề mặt răng cưa, tăng khả năng ma sát với thiết bị và bề mặt sàn.

Lực hút mạnh mẽ lên tới 2000 Pa

Nhờ trang bị động cơ không chổi than máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có lực hút lớn, cho phép hút sạch mọi bụi bẩn ngay cả những bụi bẩn có kích thước nhỏ như: lông thú, tóc, các vụn rác nhỏ,…
Đặc biệt robot Xiaomi Gen 2 còn có khả năng điều chỉnh lực hút khi gặp các bề mặt khác nhau như: thảm, sàn gỗ hay sàn gạch,…đảm bảo làm sạch trên mọi bề mặt.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Có thể làm sạch ở những khu vực có diện tích nhỏ
Ngoài ra thiết kế chổi  xoắn lượn sóng (hình chữ V) , hoạt động với tốc độ cao lên tới 1350 vòng/phút giúp loại bỏ hoàn toàn những vết bẩn ở cạnh từng, trong góc hoặc xung quanh các đồ dùng nội thất. Với kết cấu này người dùng không còn lo lắng khi những rác nhỏ bị cuốn vào chổi gây kẹt hoặc nóng máy.

Kết nối với người dùng thông qua ứng dụng trên điện thoại

Tiếp nối thành công của thế hệ cũ, máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 vẫn được điều khiển thông qua ứng dụng cài đặt trên điện thoại thông minh.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Kết nối với người dùng qua ứng dụng trên điện thoại thông minh
Với tính năng này bạn có thể dễ dàng thiết lập các khu vực dọn dẹp với các chế độ làm sạch khác nhau cho phù hợp. Ngoài ra có thể kiểm soát quá trình làm sạch, thay đổi thông số kỹ thuật để tối ưu hóa hoạt động của robot

Dung lượng pin lớn 

Máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 sử dụng lõi pin Lithium – ion 5200 mAh, đây là loại pin có dung lượng cao nhất và thường được trang bị trong các loại máy hút bụi cũng như robot thông minh hiện nay.
Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Tính năng tự động tìm trạm sạc thông minh của Máy hút bụi lau nhà Xiaomi roborock gen 2
Sau một lần sạc đầy, máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thể hoạt động tối đa được 2,5 h, diện tích lau lớn đến 250 m2.
Ngoài ra khi hết pin máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thể tự động quay trở về dock sạc. Khi pin đầy sẽ tự động quay trở về vị trí cũ để làm việc, đảm bảo không làm gián đoạn quá trình vệ sinh.

Độ ồn được giảm thiểu đáng kể

Một trong những tính năng nổi bật hơn hẳn của máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 so với những thiết bị lau nhà khác chính là khả năng giảm thiểu độ ồn một cách tuyệt đối.
Nhờ tích hợp bộ giảm thanh, máy hút bụi lau nhà xiaomi roborock gen 2 có thể giảm âm thanh khi máy hoạt động một cách tối thiểu. Do vậy không gây ảnh hưởng đến sinh hoạt của gia đình khi máy hoạt động
Từ những tính năng vượt trội như trên, Xiaomi roborock gen 2 xứng đáng trở thành người quản gia thông minh trong gia đình. Sở hữu một chú robot hút bụi thông minh, bạn sẽ không còn lo lắng về bụi bẩn trong không gian sống của mình, bởi robot hút bụi đã giúp bạn thực hiện đó. Để sở hữu robot hút bụi lau nhà thông minh, hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi: Smart Robotics Việt Nam - tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng thông minh hàng đầu. 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp