Bật mí những thông tin gây shock về robot hút bụi Ecovacs DN55

 Robot hút bụi Ecovacs DN55 là một trong những dòng robot hút bụi thuộc phân khúc tầm trung của nhà Ecovacs. Nhờ sở hữu mức giá vô cùng ưu đãi cùng những tính năng vô cùng nổi trội mà Ecovacs DN55 luôn nhận được sự tin dùng từ khách hàng dù đã ra mắt từ lâu. Vậy những thông tin nào cần cân nhắc khi chọn mua dòng robot này ? Câu trả lời sẽ được bật mí ngay dưới đây

Thành tích đáng nể của robot hút bụi Ecovacs DN55

Robot hút bụi Ecovacs DN55
Các tiêu chuẩn làm sạch phù hợp với nhiều không gian

Máy hút bụi robot tự động Ecovacs DN55 là dòng máy sở hữu nhiều thành tích về doanh thu đáng nể trong bộ sưu tập robot Ecovacs. Đây là dòng máy bán chạy nhất trong năm 2018, tiếp tục giữ vững vị trí của mình trong năm 2019 và đến năm thứ ba là 2020 dòng robot nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đặc biệt trong phân khúc tầm trung của mình Ecovacs DN55 còn được mệnh danh là “vị vua” của những dòng robot có khả năng hút bụi và lau nhà cùng một lúc.

Những thành tích đáng nể trên là nhờ có đội ngũ phân tích, đánh giá sản phẩm của Ecovacs Robotics luôn tiến hành những khảo nghiệm trên thực tế. Từ đó nắm được nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, cho ra mắt những sản phẩm “chiều lòng” khách hàng. Do đó tạo ra độ “hot” rất lớn cho sản phẩm ngay khi ra mắt và sau một thời gian giới thiệu đến khách hàng.

Tại thị trường Việt Nam robot hút bụi Ecovacs DN55 có mức giá vô cùng ưu đãi chỉ khoảng 6 đến 8 triệu đồng. Với mức giá vô cùng rẻ hạt so với những thương hiệu robot hút bụi khác bạn đã có thể sở hữu một em sen quét dọn và lau nhà thông minh.

>>> Thông tin sản phẩm tại đây: Robot Hút bụi Ecovacs Deebot DN55 (Ozmo 900) New 100%

Robot hút bụi Ecovacs DN55 có thực sự làm sạch ngôi nhà của bạn

Câu trả lời chắc chắn là có và để minh chứng cho điều đó Smart Robotics Việt Nam sẽ giới thiệu khái quát những thông tin gây shock về robot hút bụi Ecovacs DN55 ngay dưới đây:

Công nghệ điều hướng hiện đại

Robot hút bụi Ecovacs DN55
Công nghệ ghi nhớ bản đồ ấn tượng

Robot hút bụi lau nhà Ecovacs DN55 sở hữu công nghệ điều hướng độc quyền Smart Navi 2.0. Là một trong những dòng robot hút bụi đầu tiên sở hữu công nghệ định vị và lập bản đồ nhanh chóng của nhà Ecovacs. Nhờ công nghệ này mà robot có thể tự di chuyển thông minh, tìm đường dọn dẹp khoa học nhất, tối ưu khả năng làm sạch.

Kết hợp với thuật toán SLAM và cảm biến LDS ngay trên thân robot mà DN55 có thể di chuyển tránh vật cản trong nhà. Hạn chế hỏng hóc đồ đạc, kiến trúc trong nhà và tự bảo vệ vỏ bên ngoài robot tốt hơn.

Cảm biến nhận diện thảm ấn tượng

Một trong những điểm mới của dòng robot hút bụi tầm trung này chính là được trang bị các cảm biến thông minh, có khả năng nhận diện và làm sạch thảm nhanh chóng. Cụ thể trong quá trình làm sạch nếu rô bốt gặp thảm trải nhà, nó sẽ tự động leo thảm và tăng lực hút. Đảm bảo làm sạch tuyệt đối các vi khuẩn, rác bụi bám dính lâu ngày, trả lại bề mặt thảm mượt mà, êm ái cho người dùng.

So với mức giá tầm trung mà sản phẩm này sở hữu thì tính năng này là vô cùng nổi bật. Thích hợp với những ngôi nhà có trang trí nhiều thảm lông.

Robot hút bụi Ecovacs DN55
Công nghệ nhận diện thảm thông minh

Xem thêm bài viết tại đây: https://cuocsongthongminh.net/thong-tin-ve-robot-hut-bui-ecovacs-dn55/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp