Sự quyến rũ đến từ robot hút bụi Ecovacs Deebot N79

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 – mẫu robot hút bụi nổi tiếng trên thị trường của hãng Ecovacs. Được mệnh danh là trợ thủ đắc lực cho công việc dọn dẹp của các bà nội trợ hiện đại. Không những làm sạch nhanh chóng mà còn tiết kiệm thời gian, công sức. Khám phá ngay những thông số chi tiết sản phẩm trong bài tin tức dưới đây.

Thông số kỹ thuật nên biết

robot hút bụi Ecovacs Deebot N79
Bộ sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot N79

Khi có ý định chọn mua robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 bạn nên lưu ý những thông số cơ bản được liệt kê dưới đây:

  • Trọng lượng: 2,34 kg
  • Kết cấu: 2 chổi cạnh; 01 chổi cuốn 3D.
  • Điện áp đầu vào: 100V – 240V AC 50/60Hz
  • Độ ồn: 64dB
  • Thời gian hoạt động tối đa: 110 phút
  • Thời gian sạc: 3 đến 4 giờ
  • Dung tích thùng rác: 500 ml
  • Dung lượng pin 2600 mAh

Đánh giá các chức năng chính của robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 sở hữu vẻ ngoài đen bóng sang trọng, mạnh mẽ. Với hình dạng tròn dẹt truyền thống kết hợp thiết kế siêu mỏng, giúp robot hút bụi làm sạch nhanh chóng các khu vực hẹp như: gầm bàn, gầm giường, gầm tủ,…Tương tự như những mẫu robot hút bụi lau sàn Ecovacs khác, dòng sản phẩm này cũng sở hữu những tính năng thông minh, tự động cao. Có thể liệt kê một số chức năng hiện đại, được nhiều người dùng yêu thích như:

Tích hợp các chức năng thông minh tiện lợi

Với cấu tạo cổng hút lớn có kèm lô cuốn 3D nhanh nhạy, đảm bảo robot hút sạch bụi bẩn bám lâu trên sàn nhà. Kết hợp với cấu tạo chổi thông minh là giải pháp tuyệt vời cho những vết bẩn dính lâu ngày trên mặt sàn. Không những vậy robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 còn được trang bị lực hút mạnh mẽ.

Là thiết bị công nghệ hoàn hảo cho những gia đình có nuôi thú cưng. Đối với những gia đình có trẻ nhỏ, robot cũng là ứng cử viên sáng giá bởi được trang bị  chế độ diệt khuẩn mặt sàn bằng tia UV. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi bé chơi đùa trên sàn nhà.

Đặc biệt thời gian hoạt động liên tục lên tới 110 phút cho phép làm sạch trên một diện tích lớn. Đồng thời người dùng cũng có thể hoàn toàn rảnh tay bởi robot có khả năng tự động quay về dock sạc.

Cảm biến hiện đại giúp robot di chuyển thông minh

robot hút bụi Ecovacs Deebot N79
Cảm biến thông minh tránh va chạm

Không chỉ được tích hợp những chức năng vô cùng tiện lợi ở trên, robot hút bụi Deebot N79 còn có khả năng làm việc hoàn toàn độc lập. Nhờ cảm biến thông minh robot có thể len lỏi vào mọi ngóc ngách của căn nhà, phát hiện bụi bẩn và nhanh chóng làm sạch. Đồng thời hạn chế tối đa việc va chạm với đồ vật trong nhà. Robot cũng có khả năng nhận diện được khu vực làm việc nguy hiểm như cầu thang, ban công cao và tự động đi lùi lại. 

Trang bị ba chế độ hút đa dạng

robot hút bụi Ecovacs Deebot N79
Chế độ làm sạch tự động

Robot hút bụi Ecovacs Deebot N79 còn đem đến những lựa chọn đa dạng cho người dùng thông qua ba chế độ làm sạch khác nhau. 

  • Chế độ hút tự động: khi được kích hoạt chế độ này, các cảm biến sẽ hoạt động liên tục, nhận diện bụi bẩn, rác vụn,..để tiến hành làm sạch.
  • Chế độ hút xoắn ốc: phù hợp để làm sạch một vị trí nhiều lần.
  • Chế độ làm sạch chân tường: bạn nên sử dụng chế độ này khi muốn làm sạch bụi bẩn ở chân tường hoặc góc cửa. 

Quản lý từ xa thông qua App điện thoại

Robot hút bụi Ecovacs N79 có thể kết nối wifi giúp người dùng có thể điều khiển ngay trên ứng dụng điện thoại. Chỉ với các bước cài đặt đơn giản bạn đã có thể quản lý và sử dụng robot vô cùng tiện lợi. Với ứng dụng này bạn sẽ được hỗ trợ một số chức năng như: lên lịch làm việc; theo dõi thời gian và diện tích làm sạch của robot; kiểm tra tình trạng robot; cảnh báo lỗi khi cần thiết,..

robot hút bụi Ecovacs Deebot N79
Quản lý thông minh qua ứng dụng điện thoại


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu Smart Robotics Việt Nam

Robot hút bụi Ecovacs DN33 và tổng hợp những câu hỏi thường gặp